Thứ Năm, 21 tháng 10, 2021

Chành xe đắk nông giá rẻ tại quận 12


Bạn đang phân vân không biết phải làm thế nào để vận chuyển lô hàng của mình từ thành phố Hồ Chí Minh đi Thị Xã Gia Nghĩa - Đắk Nông giữa vô vàn những sự lựa chọn? Chành xe đi Đắk Nông của công ty vận tải Bắc Nam sẽ là lựa chọn khiến bạn cảm thấy hài lòng và tin tưởng tuyệt đối bởi dịch vụ chất lượng và giá thành rẻ. Hãy liên hệ ngay chành xe đắc nông khi có nhu cầu chuyển hàng hóa từ Tp.Hồ Chí Minh về Thị Xã Gia Nghĩa.

Nhu cầu chuyển hàng đi Thị Xã Gia Nghĩa - Đắk Nông ngày càng lớn:

Đắk Nông là tỉnh nằm ở trung tâm của khu vực Tây Nguyên giáp Đắk Lắk và Lâm Đồng. Nơi đây là một trong những đầu mối giao thông của các tuyến đường quan trọng như đường mòn Hồ Chí Minh, quốc lộ 14 nối Tây Nguyên và Đông Nam Bộ, quộc lộ 27 nối Tây nguyên và Duyên hải miền trung. Nhờ những đặc điểm địa lý như vậy mà nhu cầu chuyển hàng đi thị xã gia nghĩa ngày một gia tăng cao.

Chuyển xe nâng về kiến đức - đắk nông

Các khu vực xung quanh Đắk Nông có nhiều thế mạnh về rừng và hạt café, chính vì thể mà những năm gần đây nền kinh nơi này rất phát triển. Nhờ vào những thế mạnh về vị trí địa lý và sự phát tiển nhanh về kinh tế đã khiến cho nhu cầu vận chuyển, trao đổi hàng hóa, thư từ của địa phương này không ngừng tăng lên theo thời gian. Chính vì thế hoạt động chành xe đi Đắk Nông và hướng ngược lại liên tục tăng trong những năm gần đây.

Chành xe đi Dak Nong thường vận chuyển các mặt hàng gì?

Hiểu được những thế mạnh và nhu cầu trong dịch vụ vận chuyển hàng đi Đắk Nông, công ty vận tải Bắc Nam đã mở rộng và phát triển các dịch vụ vận chuyển uy tín, chất lượng.

Với mong muốn phục vụ tối đa nhu cầu ngày càng đa đạng của khách hàng, chành xe đi DakNong đã cố gắng nâng cao dịch vụ, nhận vận chuyển nhiều loại hình hàng hóa khác nhau bằng phương tiện vận tải là ô tô có tải trọng từ 8 tấn. Mục tiêu của công ty là luôn mang đến cho quý khách các dịch vụ vận chuyển hàng hóa tốt nhất, nhanh nhất. Dưới đây là các loại mặt hàng mà công ty nhận chuyên chở:

Vận chuyển hàng điện lạnh: tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, tủ đông, quạt hơi nước…

Vận chuyển hàng điện tử: ti vi, máy tính, đài, đầu đĩa,dàn loa…

Vận chuyển hàng tiêu dùng: các loại bếp hồng ngoại, xe máy, xe đạp, xe hơi, nồi niêu, xoong chảo, dụng cụ nhà bếp...

Vận chuyển hàng công trình: đinh, ốc vít, máy khoan, máy trộn bê tông, xi măng, cát, đá, tụ điện, tấm lợp, ống kẽm, vật liệu sắt thép, thép cuộn, hoá chất, cao su, phế liệu, giàn giáo công trình…

Vận chuyển hàng công nghiệp: máy cắt, máy hàn, máy tiện, quạt công nghiệp, tủ điện, cuộn cáp điện, máy công nghiệp…

Vận chuyển hàng nội thất, bàn ghế, giường, sopha, tủ, bếp, thang máy gia đình…

Vận chuyển hàng may mặc:vải vóc, giầy, dép, túi xách, quần áo thời trang…

Vận chuyển các loại bao bì, tem nhãn, nước đóng chai, biển quảng cáo, mặt hàng trang trí quảng cáo…

Vận chuyển hàng lẻ, hàng ghép, hàng quá khổ, quá tải, siêu trường, siêu trọng…

Công ty nhận vận chuyển hàng hóa từ Sài Gòn đi Đắk Nông và ngược lại với đủ các loại hàng hóa không phân biệt về trọng lượng và kích thước. Vân tải Bắc Nam luôn nỗ lực mở rộng mạng lưới vận chuyển hàng hóa trong nước, nâng cao chất lượng của đội ngũ nhân viên. Quý khách hàng có thể gửi hàng từ các tỉnh thành khác đi Đắk Nông và ngược lại mà hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả.

Dịch vụ vận chuyển hàng đi Đắk Nông– Thị Xã Gia Nghĩa

Công ty mang đến cho khách hàng nhiều lựa chon trong dịch vụ chành xe đi Đắk Nông như vận chuyển hàng hóa đường dài, giao nhận hàng tận nơi, vận chuyển hàng sản xuất công nghiệp, hàng nhập khẩu, vận chuyển hàng quảng cáo và đặc biệt vận chuyển hàng siêu trường, siêu trọng với kích thước lớn. Một số khu vực chành xe đắc nông có thể giao hàng tận nơi như sau: Thị Trấn Kiến Đức, Thị Xã Gia Nghĩa, Huyện Đắk Song, Thị Trấn Đắk Mil, Huyện CuJut,..

Lợi ích khi chọn dịch vụ chành xe đi Đắk Nông– Thị Xã Gia Nghĩa

Công ty Vận tải Bắc Nam cam kết việc làm thủ tục vận chuyển nhanh chóng, gọn lẹ để tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Lộ trình vận chuyển rõ ràng, minh bạch. Giá cạnh tranh, có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá và nhiều ưu đãi khác dành riêng cho khách hàng. Có đội xe số lượng lớn đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu tối đa nhu cầu của quý khách hàng, luôn đáp ứng kịp thời khi khách hàng có nhu cầu. Hợp đồng vận chuyển, hóa đơn, biên nhận vận chuyển rõ ràng, chính xác, đầy đủ.

Để bảo vệ tối đa quyền lợi của khách hàng, công ty sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm khi hàng hoá xảy ra hư hỏng, mất mát, hoặc xe giao hàng chậm trễ. Nếu trong trường hợp có sự cố xảy ra trong quá trình vận chuyển đều được công ty chúng tôi thông báo đến khách hàng để cùng phối hợp giải quyết.

Đội ngũ nhân viên của công ty luôn làm việc hết mình vì khách hàng, tư vấn phương pháp vận chuyển kỹ lưỡng, đảm bảo chi phí vận chuyển thấp nhất. Cùng với đó là đội lái xe, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để đảm bảo an toàn cho việc vận chuyển hàng hóa diễn ra thuận lợi.

Hàng hoá trước khi vận chuyển sẽ được kiểm tra kĩ lưỡng để tránh tình trạng hàng bị móp méo, ẩm ướt, rách bao bì.

Lựa chọn dịch vụ vận chuyển hàng đi thị xã Gia Nghĩa - Đắk Nông của Vận tải Bắc Nam là sự lựa chọn đúng đắn của khách hàng. Đây là giải pháp giúp bạn tiết kiệm được chi phí, thời gian và chất lượng hàng hóa luôn được đảm bảo.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét