Thứ Ba, 23 tháng 11, 2021

Chuyển hàng đi phan thiết bình thuận

Việc vận chuyển hàng hóa từ Sài Gòn đi Phan Thiết – Bình Thuận hay Tháp Chàm – Ninh Thuận đã không còn quá xa lạ đối với nền kinh tế thương mại hàng hóa hiện nay. Trong số các loại hình vận chuyển đi Phan Thiết hay Bình Thuận thì có lẻ vận chuyển bằng đường bộ là phương thức vận chuyển nhanh nhất, tối ưu nhất với chi phí rẻ, thời gian giao hàng nhanh. Nếu bạn hoặc công ty bạn có nhu cầu gửi hàng về Phan Thiết, Tháp Chàm thì tùy vào số lượng hàng có thể chọn 2 phương thức vận chuyển như sau: hàng ít, nhỏ lẻ nên gửi bằng xe khách tại các bến xe như: Phương Trang, Thành Bưởi, Mai Linh, Hoàng Long... Đối với số lượng hàng nhiều thì nên gửi bằng xe tải để giảm thiểu chi phí như "chành xe Sài Gòn – Bình Thuận - Ninh Thuận" là dịch vụ vận tải chuyển hàng hóa từ Sài Gòn đi Bình Thuận - Ninh Thuận.

Thành phố du lịch biển Phan Thiết - Bình Thuận - Ninh Thuận đang phát triển mạnh nên hiện nay cũng có nhu cầu chuyên chở hàng hóa từ Tp.Hồ Chí Minh khá lớn. Nhiều doanh nghiệp rất quan tâm đến dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Bình Thuận - Ninh Thuận từ chành xe Sài Gòn - Bình Thuận - Ninh Thuận.

Trước tình hình các quý khách hàng, các công ty, doanh nghiệp, xí nghiệp cần một dịch vụ vận tải (vận chuyển) cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Sài Gòn(Tp.hcm) về Bình Thuận - Ninh Thuận thời gian nhanh nhất mà giá cước vận chuyển hàng rẻ hợp lý.

Để đáp ứng nhu cầu trên, chành xe đi Bình Thuận - Ninh Thuận chúng tôi cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Phan Thiết - Bình Thuận, Tháp Chàm - Ninh Thuận hàng ngày đảm bảo hàng hóa lưu thông, thông suốt nhanh chóng, ổn định.

Tại sao lựa chọn chành xe đi Bình Thuận - Ninh Thuận của vận tải Bắc Nam?

Hiện nay vận tải đường bộ rất phổ biến, rất dễ dàng và được xem là nhu cầu cần thiết cho các đơn vị sản xuất và thương mại, kinh doanh bởi những ưu điểm nổi bật như là nhanh hơn, không phải qua nhiều trung gian, tính linh hoạt cao hơn vì chuyên chỡ được rất nhiều tải trọng hàng hóa, đồng thời chi phí vận chuyển rẽ hơn rất nhiều( so với đường hàng không, đường thủy). Khách hàng có thể linh động thay đổi địa điểm nhận hàng hóa chứ không phải nhất nhất thiết nhận hàng cố định như ở cảng biển, cảng hàng không, phức tạp mất nhiều thời gian cho người nhận. Sự có mặt của chành xe thành phố Hồ Chí Minh đi Phan Thiết Bình Thuận – Tháp Chàm Ninh Thuận của Công ty Vận tải Bắc Nam đảm bảo mang lại sự hài lòng cho quý khách về chất lượng vận chuyển.

Lợi thế của chành xe TP Hồ Chí Minh đi Bình Thuận - Ninh Thuận

  • Chi phí ít tốn kém nhưng vận chuyển hàng hóa hiệu quả, đến đúng địa chỉ người nhận.
  • Chuyển phát hàng hóa trong thời gian nhanh chóng khách hàng không phải chờ quá lâu.
  • Lý tưởng cho khoảng cách ngắn .
  • Lý tưởng cho việc vận chuyển các hàng hóa dễ hư hỏng (như trái cây và rau quả).
  • Dễ dàng theo dõi vị trí hàng hoá.
  • Dễ dàng giao tiếp với người lái xe.

Những hàng hóa nào được vận chuyển bởi chành xe TP Hồ Chí Minh đi Bình Thuận - Ninh Thuận?

Tại chành xe đi Bình Thuận - Ninh Thuận, công ty chúng tôi sẽ nhận chuyển hàng với tất cả các loại mặt hàng từ hàng sản xuất, hàng công nghiệp đến hàng tiêu dùng với số lượng không bị hạn chế tối đa. Khách hàng an tâm ngay cả khi vận chuyển dù là khối lượng lớn hay là chỉ vài kiện hàng nhỏ cũng đều được đáp ứng theo yêu cầu. Tương ứng với mỗi một mặt hàng sẽ có bố trí phương án phân xếp phương tiện vận chuyển hợp lý phù hợp, đặt biệt chúng tôi thường xuyên chuyên chở những mặt hàng như:

  1. Vận chuyển hàng công nghiệp: hàng dùng cho các xưởng sản xuất, nhà máy, linh kiện, phụ tùng, nguyên vật liệu.
  2. Vận chuyển hàng thực phẩm: đồ khô, đồ hộp, hoa quả, bánh mứt kẹo, nước uống, bia rượu.
  3. Vận chuyển hàng tiêu dùng : quần áo, chăn màn, dược mỹ phẩm, đồ dùng gia đình.
  4. Vận chuyển đồ dễ vỡ: Bình, cốc, chén, khung tranh ảnh…
  5. Vận chuyển máy móc thiết bị sản xuất và xây dựng công trình.
  6. Vận chuyển hàng ghép, hàng lẻ.
  7. Vận chuyển hàng sản xuất và hàng nhập nhập khẩu.
  8. Vận chuyển hàng nội thất, đồ trang trí các trang thiết bị văn phòng.
  9. Vận chuyển hàng trọng tải lớn, hàng siêu trường siêu trọng, hàng hóa nặng.

Chành xe đi Phan Thiết Bình Thuận – Tháp Chàm Ninh Thuận ngoài vận chuyển hàng ghép còn có hỗ trợ nhận bao xe.

Quy trình vận chuyển hàng hóa từ thành phố Hồ Chí Minh đi Bình Thuận - Ninh Thuận như sau:

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin yêu cầu chuyển hàng của khách hàng, nhân viên công ty sẽ báo giá trực tiếp, thông báo kế hoạch cụ thể về tiến độ giao hàng cho khách để khách hàng nắm rõ thông tin chi tiết.

Kiểm tra hàng hóa của khách, có tư vấn về cách đóng gói hàng, đóng kiện nếu hàng hóa thuộc dạng dễ vỡ.

Sau khi thỏa thuận đạt được với khách hàng về mọi mặt, sẽ tiến hành kí hợp đồng vận chuyển cam kết giữa 2 bên đối với lượng hàng vận chuyển lớn.

Nếu hàng hóa số lượng lớn công ty có điều xe tới nhận hàng theo yêu cầu của khách hàng, đối với kiện hàng nhỏ lẻ khách chở ra địa chỉ Bãi Xe Miền Nam, Quận 12, Tp.HCM của công ty và đều sẽ có ký nhận đầy đủ.

Xe chạy giao hàng đúng như thời gian cam kết với khách, trong quá trình vận chuyển, khách hàng sẽ luôn được cập nhật thường xuyên lịch trình và tình trang hàng hóa trên xe để khách hàng nắm rõ về thời gian và thông tin hàng hóa. Như vậy cả khách giao và khách nhận đều có thể yên tâm về tình trạng hàng hóa.

Giao hàng tại nơi nhận hàng cam kết, công ty sẽ có lấy biên bản kí nhận của người nhận hàng.

Biên bản được trả về cho khách hàng có chữ kí của người nhận.

Công ty có xuất hóa đơn (nếu khách hàng yêu cầu), và kế toán lên công nợ.

Các hình thức giao nhận :

Hình thức vận chuyển giao nhận tại chành xe Bình Thuận - Ninh Thuận gồm:

     Nhận hàng tại kho bãi của công ty và sẽ giao đến địa điểm theo yêu cầu của  khách.

    Nhận hàng tận nơi của khách hàng và giao đến tận nơi người nhận.

    Nhận hàng bãi xe và giao tại bãi xe

   •  Sẽ có đội bốc xếp, dỡ hàng hóa nếu khách hàng yêu cầu.

Lưu ý: xe chúng tôi chạy chuyên tuyến Sài Gòn Bình Thuận - Ninh Thuận nên có thể trả hàng dọc tuyến quốc lộ 1 tại các huyện như:  Phan Thiết, Bình Thuận, Tháp Chàm, Ninh Thuận, Cam Lâm, Cam Ranh, Diên Khánh, Ninh Hòa, Vạn Ninh…

0 nhận xét :

Đăng nhận xét